Tuyển dụng
[HN] Chuyên viên hỗ trợ hệ thống (Giao dịch hàng hóa)
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Toyota, 315 Trường Chinh, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ hai - Thứ sáu (Làm sáng thứ 7 nếu có yêu cầu từ cấp trên)
Hỗ trợ khách hàng ngoài giờ (nếu có, tần suất không nhiều, chia ca làm việc)
Giờ làm việc: buổi sáng 8h30 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 17h30
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thời gian làm việc: Thứ hai - Thứ sáu (Làm sáng thứ 7 nếu có yêu cầu từ cấp trên)
Hỗ trợ khách hàng ngoài giờ (nếu có, tần suất không nhiều, chia ca làm việc)
Giờ làm việc: buổi sáng 8h30 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 17h30
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận và giải quyết yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng (một số lỗi cơ bản theo checklist có sẵn).
- Thu thập đầy đủ thông tin, chuẩn đoán sơ bộ nguyên nhân gây ra lỗi hoặc các vấn đề khách hàng gặp phải.
- Phân loại mức độ ưu tiên của sự cố và chuyển tiếp các vấn đề kỹ thuật phức tạp (nếu có) đến bộ phận Vận hành Hệ thống (DevOps/SRE) hoặc các bộ phận liên quan khác để xử lý, đồng thời theo dõi tiến độ.
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ để nắm được các sản phẩm của hệ thống
- Tốt nghiệp /Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Công nghệ Thông tin hoặc các ngành liên quan.
- Có kiến thức cơ bản liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, hoặc giao dịch hàng hóa là một lợi thế lớn.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí hỗ trợ khách hàng, chăm sóc khách hàng, hoặc hỗ trợ kỹ thuật là một lợi thế (mục tiêu đảm bảo trải nhiệm tích cực cho khách hàng bằng cách cung cấp hỗ trợ chuyên nghiệp, kịp thời và hiệu quả đối với các thắc mắc, vấn đề liên quan đến việc sử dụng hệ thống giao dịch hàng hóa, đặc biệt các yêu cầu phức tạp vượt ngoài khả năng của chatbot).
- Kỹ năng giao tiếp tốt: Khả năng lắng nghe, diễn đạt rõ ràng, mạch lạc, thuyết phục qua lời nói và văn bản (tiếng Việt).
- Thái độ tích cực, chủ động và tinh thần phục vụ khách hàng cao.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng kinh doanh cuối năm, thưởng các ngày lễ đặc biệt (khai xuân, sinh nhật, trung thu, 8/3, 1/6, 2/9, 20/10), khen thưởng CBNV thi đạt 1 số chứng chỉ theo yêu cầu công việc, phụ cấp cho CBNV tham gia các dự án outsource,....
- Xem xét và đánh giá năng lực, review tăng lương 2 lần/ năm (Tháng 6 & 12).
- Hưởng 12 ngày phép/năm, thâm niêm 5 năm cộng thêm 1 ngày phép.
- Chế độ OT theo quy định.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, hướng gói bảo hiểm sức khỏe FSS care riêng biệt.
- Chế độ Công đoàn thăm hỏi (Ốm đau, người thân ốm đau, hiếu, hỉ,....)
- Du lịch 2 lần/ năm (Hè và Đông)
- Tham gia các CLB thể thao hàng tuần: bóng đá, cầu lông, nhảy và các CLB Game online: liên quân, đế chế,....
- Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng và chuyên môn công nghệ do công ty tổ chức.
- Cơ hội được hưởng chính sách Cán bộ nguồn (Vay vốn mua nhà, mua xe, bảo hiểm FSS care cho người thân, thêm 5 ngày phép hưởng lương,....)
- Tham gia chính sách mua máy tính vượt tiêu chuẩn
- Tham gia chính sách mua máy tính vượt tiêu chuẩn
- Email: tuyendung@fssc.com.vn
- Phone: 0934504208 (Ms.Hồng Linh) hoặc 0943013663 (Ms.Thủy)
- Fanpage: https://www.facebook.com/fss.com.vn/
- Linkedin: https://www.linkedin.com/in/fss1803