(+84.24) 3941 0191

Tin tức

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP FSS 2021 – HỌC ĐỂ CÙNG NHAU TRƯỞNG THÀNH

07/07/2021

Chiều qua ngày 5/7, buổi tổng kết chương trình thực tập FSS năm 2021 đã diễn ra. Hơn 20 bạn thực tập sinh đã một buổi giao lưu, chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ của mình trong thời gian thực tập tại FSS, đồng thời bày tỏ mong muốn và đóng góp ý kiến để chương trình thực tập được cải thiện tốt hơn.

Chương trình diễn ra với 2 hình thức online (qua zoom) và offline (tại VP FSS HN) nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn sinh viên thực tập tham dự.

Ms Trịnh Thị Hồng Vân – Giám Đốc Nhân sự FSS trao đổi về chương trình, định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên, cũng như ghi nhận những đóng góp để cải thiện chương trình thực tập tốt hơn trong tương lai.

Giữa chương trình, các bạn giao lưu văn nghệ và thưởng thức teabreak, gắn kết cuộc trò chuyện.

Kết thúc chương trình, FSS đã trao tận tay chứng nhận và chi phí hỗ trợ thực tập cho tất cả các bạn đến tham dự buổi tổng kết tại văn phòng FSS, đồng thời chụp hình lưu niệm để lưu lại những khoảnh khắc đẹp.

FSS luôn mong rằng tất cả các bạn sinh viên đến thực tập tại FSS sẽ được trải nghiệm những bài học bổ ích và những kỉ niệm đáng nhớ, là hành trang để các bạn vững bước trên con đường sự nghiệp tiếp theo. Chúc cho các bạn ngày càng trưởng thành và vững tin trên con đường tiếp theo!