(+84.24) 3941 0191

Tin tức

TEAMBUILDING MÙA HÈ – KHÔNG KHOẢNG CÁCH

27/06/2022

Chuyến đi Teambuilding mùa hè - Không khoảng cách được tổ chức từ ngày 18-21/6 vừa qua tại thành phố biển Đà Nẵng đã để lại cho các FSSer nhiều cảm xúc và kỷ niệm khó quên.

 

 

4N3Đ không phải là một chuyến đi dài, nhưng cũng đủ để người FSS lưu giữ lại nhiều tấm ảnh đẹp, nhiều kỉ niệm bên nhau. FSSer đã cùng vi vu đó đây, cùng vui đùa ca hát, và cùng thi đấu hết mình trong các cuộc thi chinh phục giải thưởng. Hãy cùng theo chân BP TTNB điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi teambuilding vừa qua nhé ^^  

Day 1 -  FSS CUP 2022

 

 

 

Ngày đầu tiên bước chân tới Đà Nẵng, 4 đội bóng cùng cổ động viên vẫn chiến hết mình giữa cái nắng chói chang 40 độ. Mệt có, đói có, nhưng nụ cười rạng rỡ vẫn luôn nở trên môi và những âm thanh cổ động chưa bao giờ ngớt!

Kết thúc 4 trận đấu không ngừng nghỉ, đội bóng Chính phủ đã lên ngôi Vô địch Giải FSS CUP 2022, Á Quân thuộc về Trung tâm Ngân hàng, Trung tâm Chứng khoán Hạng 3 và VP HCM Hạng 4.

Đội bóng Chính phủ không chỉ chinh phục cúp vàng FSS CUP 2022 mà còn ẵm mạnh 2 giải cá nhân – Giải găng tay và và Giải Vua phá lưới.

Có thể thấy, đội quân Chính phủ đến với giải FSS CUP lần này đã thể hiện sức mạnh và khả năng càn quét của mình, xứng đáng cho ngôi vị vô địch của bộ môn thể thao vua. 

 

Đội vô địch – Team Chính phủ

Á quân – Team Ngân hàng

 

  Hạng ba  – Team Chứng khoán
 

Hạng tư  – Team HCM

 

 
 
Day 2 -  TEAMBUILDING VÀ GALA DINNER  

Sáng ngày thứ 2 hít thở trong bầu không khí đáng sống nhất Việt Nam, các FSSer đã cùng nhau trải nghiệm và hòa mình vào cái nắng rát nóng bỏng của khu vực biển miền trung. Bằng sự đồng lòng và quyết tâm cao, FSSer đã chinh phục mọi thử thách và thể hiện khả năng vượt qua mọi giới hạn của bản thân trong trò chơi Teambuilding Không khoảng cách.

 

 

 

 

Cũng trong tối ngày thứ 2, cuộc thi FSS’s Got Talent được mong chờ nhất đã diễn ra trên sân khấu Gala Dinner. Với đội hình đều là những user chưa từng được đứng trên sân khấu, khán giả phía dưới không khỏi bất ngờ khi đón xem các màn trình diễn hết sức công phu cùng những hình ảnh hoàn toàn khác so với những hình ảnh thường ngày của các Talents FSS.

 

Quá trình tập luyện gian khổ cũng được đền đáp bởi những cơn mưa lời khen và sự cổ vũ hết mình của các khán giả trong hội trường dành cho 4 tiết mục đặc sắc:

 

Liên quân Chính phủ + BO + R&D +  Kinh doanh: Big city boy

 

Trung tâm Chứng khoán – Mashup Ngày đầu tiên + nhạc hot Tiktok

 

VP HCM – Có không giữ mất đừng tìm

 

Trung tâm ngân hàng – Nhạc kịch “Bất ổn”

Kết quả chung cuộc, Giải thưởng cao nhất của cả 2 cuộc thi Teambuilding bãi biển và FSS’s Got Talent đã gọi tên Trung tâm ngân hàng vì tinh thần đồng đội mạnh mẽ và đáng tự hào của tập thể Bankers. 

Cùng chúc mừng cho Quán quân của chương trình và gửi lời cảm ơn tới tất cả các đội thi đã cống hiến hết mình để tạo nên một Gala Dinner đầy ý nghĩa này nhé!

 

  Day 3 + 4  -  TỰ DO KHÁM PHÁ, GẮN KẾT ANH EM

   

2 ngày Day 3 và Day 4 của kỳ teambuilding mùa hè là khoảng thời gian để FSSer khám phá nhiều hơn cảnh đẹp khu vực miền trung thơ mộng, cũng như để FSSer lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau trước khi quay trở lại cuộc sống tất bât của công việc. Cùng điểm lại một số hình ảnh đi chơi đó đây của các team nhỏ FSS nhé!

 

 

 

 

  Chuyến đi kết thúc đã nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ các user tham gia.
  Với tinh thần làm hết sức, chơi hết mình, hi vọng những sự kiện teambuilding lần sau FSS sẽ luôn nhận được nhiều sự ủng hộ tình cảm đáng quý từ các user.

 

BP Truyền thông nội bộ