(+84.24) 3941 0191

Tin tức

FSS TỔ CHỨC TIÊM VACCINE PHÒNG COVID-19 CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

11/08/2021

Cùng chung tinh thần với cả nước, Công ty Cổ phần Giải pháp phần mềm tài chính FSS chủ động bước sang giai đoạn mới, chuyển trạng thái từ “phòng ngự” sang “tấn công”, triển khai tiêm Vaccine phòng COVID-19 cho người lao động.
 

Trong 2 ngày 30/7/2021 và 3/8/2021, gần 200 CBNV FSS ở 2 miền Nam-Bắc đã tham gia đợt tiêm chủng Vaccince phòng COVID-19 đầu tiên do Công ty Cổ phần Giải pháp phần mềm tài chính FSS phối hợp cùng các cơ quan y tế địa phương tiến hành tổ chức.
Ngồi tại hàng ghế chờ tại điểm tiêm chủng, user Phan Minh Thông – Phó Giám đốc trung tâm Giải pháp phần mềm Chứng khoán chia sẻ: “Bản thân cũng như các anh em được tiêm đợt này đều thấy háo hức, vui mừng vì được công ty cho tiêm sớm khi mà dịch bệnh ở Hà Nội đang có dấu hiệu bùng phát”. Anh cũng chia sẻ thêm, “Với những phản ứng phụ có thể xảy ra sau khi tiêm vaccine, anh đã chuẩn bị tâm lý sẵn rồi nên không lo lắng, sợ hãi gì cả”.

Hỏi thăm sức khỏe của CBNV FSS sau khi tiêm phòng, nhiều user chia sẻ bản thân có gặp phải những triệu chứng đã được dự báo trước đó như sốt, mỏi người, nhức cánh tay,… nhưng sau khoảng 1 ngày là các phản ứng phụ đó dần hết, cơ thể bình thường trở lại.
User Trần Quang Thoại – Lập trình viên VP HCM còn chia sẻ tấm hình làm việc tới tận đêm khuya của mình: “Mình vẫn khỏe lắm. Do cơ địa mỗi người thôi. Nếu hông khỏe thì không cày deadline đêm được như thế này đâu đâu”

Với FSS, việc tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 cho CBNV trong giai đoạn hiện nay là rất cần thiết bởi cả Hà Nội và TP HCM đều đang là những điểm nóng của dịch bệnh. Do đó, FSS vẫn đang tiếp tục làm việc với các cơ quan địa phương để nỗ lực đưa Vaccine về tiêm phòng cho CBNV, góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe người lao động.
Cùng xem lại một chút phóng sự trong buổi tiêm chủng vaccine tại Hà Nội ngày 30/7 vừa rồi nhé!

Bộ phận Truyền thông nội bộ.